Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại TPHCM

TP.HCM là một thành phố lớn, dân cư đông đúc và nhu cầu về nhà ở tăng cao, do đó dễ thấy rằng một trong những dịch vụ “ăn theo” đang rất thịnh hành ở đây chính là dịch vụ sơn nhà TPHCM. Trước một lượng lớn các đơn vị dịch vụ như vậy, việc chọn lựa nhà thầu uy tín đã khó, làm thế nào để quản lý thi công hiệu quả càng khó hơn.

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại TPHCM

Việc sơn nhà là công đoạn cuối cùng và có vai trò rất quan trọng đến thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà, do đó nhiều gia chủ rất muốn được đích thân quản lý nhà thầu thi công sơn sửa nhà.Nhưng làm sao để quản lý các đội thợ sơn sửa nhà hiệu quả khi không có kỹ năng và không đủ am hiểu về khâu này?

Trước tiên là cần nắm được một số kiến thức và kỹ năng cơ bản về việc sơn nhà:

Tâm lý thường thấy của mỗi gia chủ là muốn hoàn thành khâu cuối cùng một cách nhanh chóng, dẫn đến việc quên đi những yếu tố khách quan như thời tiết, độ ẩm thích hợp… và thi công “vô tội vạ”, đến cuối cùng không đảm bảo được độ bền của sơn.

Theo tư vấn của các chuyên gia thì thời gian tốt nhất để thi công sơn chính là từ 21 – 18 ngày sau khi hoàn thành xong khâu tô hồ, nhiệt độ khoảng 30 độ C và độ ẩm không khí khoảng 80 %, hoặc 16 % khi căn cứ theo độ ẩm trên tường.

Hiện tượng tường sau khi sơn xong một thời gian thì bị loang lỗ hoặc đổi màu là do lớp vữa hồ không đảm bảo đúng độ khô ráo cần thiết, là nguyên nhân làm cho kiềm trong xi –măng và vữa hồ tồn tại khi còn ẩm ướt ăn mòn lớp sơn. Do đó khi quan sát thợ sơn cần yêu cầu họ đảm bảo sự khô ráo của lớp hồ vữa mới tiến hành thi công.

Dưới đây là 5 nguyên tắc cơ bản mà bạn cần nắm để quản lý nhà thầu thi công sơn nhà một cách hiệu quả:

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại TPHCM


  • Nguyên tắc 1: Quy trình sơn đúng là phải thực hiện từ ngoài vào trong, ưu tiên sơn bên ngoài trước, đảm bảo được độ chống thấm nếu trời chuyển mưa. Do đó khi giám sát thợ của nhà thầu, bạn cần chú ý đến trình tự này và yêu cầu làm lại nếu họ thực hiện không đúng.
  • Nguyên tắc 2: sơn từ trên xuống dưới: vì nước sơn khi chưa khô sẽ có hiện tượng chảy từ trên xuống dưới, do đó bạn cần để ý xem thợ có sơn từ trên xuống dưới hay không, dàn trải đều từ phía trên mới tiến hành quét phía dưới.
  • Nguyên tắc 3: thao tác liên tục và nhanh tay trên một mảng tường. Điều này sẽ đảm bảo cho độ đều màu của nước sơn, tránh được chỗ đậm chỗ nhạt.
  • Nguyên tắc 4: quét cọ trước khi lăn rulo. Trước khi lăn rulo thì cần phải dùng cọ quét các góc tường trước, như vậy thì rulo mới có thể lăn trên bề mặt vừa quét xong, rulo cũng sẽ giúp xóa đi các vết xước mà cọ đã gây ra một cách hiệu quả.
  • Nguyên tắc 5: để thừa ra một chút sơn sau khi đã hoàn thành. Mục đích là để dặm vá lại những vị trí bị xước khi thi công các thiết bị dây điện, đường ống, tạo sự đồng màu.


Xem thêm: Cách quản lý thi công sơn nhà hiệu quả

Với các nhà thầu có uy tín thì việc quản lý, giám sát thi công sơn nhà là điều mà bạn sẽ không cần phải bận tâm nữa. Trong đó, Xây Dựng Gia Hưng là một trong những đơn vị tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo.

Với ngân sách dành cho việc cho các nhân viên tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng, đào tạo chuyên môn thi công, nghiệp vụ tư vấn… Xây Dựng Gia Hưng sẽ là địa chỉ tin cậy, giúp bạn lựa chọn và đảm bảo chất lượng thi công tốt.

Dịch vụ thi công sơn nhà trọn gói giá rẻ tại TpHCM


Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét